Chính sách giao hàng – Kiểm hàng
I. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Chúng tôi luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn công khai, rõ ràng và tạo sự thuận lợi cho khách hàng trong quá trình mua các sản phẩm của ampet.vn.
Dưới đây là chính sách giao hàng và hình thức vận chuyển của ampet.vn:
- Đối tượng và phạm vi vận chuyển
- Chính sách giao hàng được áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt hàng qua website vn
- vn sẽ thực hiện các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam .
- Hình thức vận chuyển
Giao hàng nội thành : khu vực Hà Nội và HCM
- Phí giao hàng trong khu vực các quận nội thành : 22.000 / đơn hàng
- Khi nhận được hàng, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm từ nhân viên giao hàng. Nếu bất cứ có vấn đề gì liên quan đến chủng loại, mẫu mã, chất lượng của sản phẩm hay số lượng hàng không đúng so với đơn đặt hàng, quý khách vui lòng báo cho chúng tôi để phối hợp xử lý trong thời gian sớm nhất. nếu không có vấn đề gì, quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán đầy đủ.
- Trường hợp vì lý do bất khả kháng nhân viên giao hàng không thể giao hàng cho quý khách kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Giao hàng liên tỉnh
- Trong quá trình đặt hàng, quý khách vui lòng điền đẩy đủ, chi tiết và chính xác nhất những thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho chúng tôi để mang đến cho bạn sản phẩm có chất lượng tốt nhất và trong thời gian nhanh chóng nhất.
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc sản phẩm đối với các thông tin khách hàng cung cấp không chính xác.
- Cước phí giao hàng
- Cước phí giao hàng sẽ được ampet.vn tính theo biểu cước của đối tác vận chuyển. Nếu không có yêu cầu đặc biệt từ khách hàng, chúng tôi sẽ lựa chọn hình thức vận chuyển tiêu chuẩn (standard) để vận chuyển hàng cho khách hàng
- Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán phí giao hàng trực tiếp cho nhân viên chuyển phát hoặc thanh toán trước cho ampet.vn bằng hình thức chuyển khoản.
- Thời gian gửi hàng
- Nhằm đảm bảo sự chính xác và an toàn cho tất cả hàng hóa khi gửi ampet.vn sẽ làm thủ tục gửi hàng cho tất cả đơn hàng vào buổi chiều của ngày làm việc
- Đối với các đơn hàng đã sẵn sàng và sản phẩm đã về trước 16h sẽ được gửi đi trong ngày làm việc tiếp theo.
- Trong trường hợp khẩn cấp, khách hàng có thể liên hệ với phòng Chăm Sóc Khách Hàng – 083 888 5151 trong khung giờ 8:00 – 20:00 hàng ngày để thay đổi thời gian gửi hàng
- Thay đổi, hủy bỏ giao dịch
Dưới đây là những trường hợp quý khách có thể thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch
- Trường hợp cửa hàng đã xác nhận được sản phẩm vẫn chưa được gửi đi
- Trường hợp sản phẩm đã được gửi đi những có thay đổi đến từ khách hàng, khách hàng sẽ chịu phí ship phát sinh.
Thông thường, sau khi nhận được thông tin đặt hàng, đơn hàng sẽ được gửi đi trong vòng 24h và phản hồi thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận trong thời gian sớm nhất.
Thời gian giao hàng thường trong khoảng 2 đến 4 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận của khách hàng yêu cầu.
Tuy nhiên sẽ có một vài trường hợp bất khả kháng, thời gian giao hàng sẽ dài hơn dự kiến xảy ra trong những trường hợp sau đây:
+ Nhân viên chúng tôi không thể liên lạc được với khách hàng qua điện thoại
+ Địa chỉ giao hàng khách hàng cấp không chính xác hoặc khó tìm
+ Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm trễ
II . CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
- Khách hàng có quyền kiểm tra đơn hàng cùng nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng để đối chiếu các sản phẩm đã đặt trên đơn
- Khi phát hiện đơn hàng nhận không đúng như đơn hàng đã đặt , có thể liên hệ với bộ phậm chăm sóc khách hàng để đổi trả .
- Trường hợp ampet đóng hàng đúng như đơn hàng nhưng khách hàng muốn thay đổi nhu cầu thì khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa . Trường hợp này khách hàng sẽ phải chịu phí giao hàng